Đồng Hồ

Moto Rebel USA RB170G

Moto Rebel USA RB170G :
Không sở hữu một “ngoại hình” phô trương như những siêu mô tô cũng không mang thiết kế hoàn toàn mới nhưng Rebel USA RB170G vẫn toát lên vẻ sang trọng và quyến rũ của dòng xe cruiser. Con tuấn mã này chứa đầy sự mê hoặc với “bộ cánh” được thiết kế đầy chất chơi và động cơ đầy uy lực.


NGƯỜI HÙNG ĐỎM DÁNG
Mặc dù có nhiều chi tiết cải tiến hơn các phiên bản cũ nhưng Moto Rebel USA RB170G 2010 vẫn mang đậm phong cách thiết kế của những chiếc xe cruise cổ điển kiểu Mỹ. Xe sở hữu một kết cấu khung sườn chắc chắn được làm từ loại thép đặc biệt, hàn bằng rôbốt sơn tỉnh điện cao cấp. Đây là hệ thống khung sườn mà Moto Rebel USA RB170G 2010 thừa hưởng từ khung gầm của các dòng xe “đàn anh” nhưng có một số thay đổi giúp cho con tuấn mã này vận hành tốt hơn, nhất là khi thực hiện các pha vào cua ở tốc độ cao.
Rebel USA RB170G :
Vẻ lạnh lùng, phong trần vốn có của “những tay chơi phá bĩnh” Rebel vẫn được tìm thấy đâu đó trên phần đầu của Moto Rebel USA RB170G 2010. Cụm đèn pha bi-xenon mềm mại phía trước kết hợp với tay lái ánh kim khiến chiếc xe thêm vẻ bất cần, đậm chất chơi. Đó chính là “bùa mê” đã quyến dụ những tay chơi thích thể hiện cá tính, sành điệu lâu nay.
Hơn hẳn dòng Rebel truyền thống, Moto Rebel USA RB170G 2010 sở hữu bộ đồng hồ contermet mới có báo xăng và báo số với nền mặt màu đen và đèn LED hiện thị trông rất sang trọng. Chúng rất tiện cho người cầm lái, dễ bề quan sát những lúc đang “vờn mây lướt gió” trên đường.
Độc đáo nhất, tay lái được thiết kế với độ cao và độ rộng cân đối hợp với dáng người châu Á nên bạn dễ dàng “cầm cương” ở mọi địa hình, bất kể là đi trong đường phố hay ôm cua trên những đoạn đường đèo dốc.
Ghế ngồi được bố trí hợp lý, hợp với điều kiện sử dụng của một chiếc cruiser. Hai ghế ngồi tạo thành bậc với phần phía trước rộng rãi và thấp; phần phía sau nhỏ gọn hơn nhưng cao. Cách bố trí này giúp cho người cầm lái thoải mái, không bị mệt mỏi khi điều khiển. Và với thiết kế thấp, nhưng tay lái và vị trí để chân vươn về phía trước nên bạn sẽ không có cảm giác thấp bé ngự trên yên xe.
Rebel USA RB170G :
Một “bí kíp” khiến thân hình Moto Rebel USA RB170G 2010 trông rắn chắc hơn bao giờ hết chính là bộ la-zăng và lốp xe. Bộ la-zăng thời trang  của con tuấn mà này không quá khác lạ so với kiểu bánh căm truyền thống, được làm từ hợp kim nhôm nên có độ bền rất cao. Cặp lốp tubeless bản rộng phối bộ phanh đĩa kép trên bánh trước và phanh đĩa đơn trên bánh sau càng tô thêm vẻ gân guốc đậm chất thể thao của chiếc xe.
Bộ giản xóc trước sử dụng loại ti Φ 37mm (trong khi phần lớn các dòng cruise khác có kích thước Φ 33mm) khiến khả năng chịu lực giảm xóc của Moto Rebel USA RB170G 2010 cao hơn các đối thủ. Bộ giảm sóc này phù hợp với tình hình đường sá Việt Nam. Với hệ thống giảm xóc chắc chắn và mạnh mẽ, kết hợp với trọng lượng xe đầm chắc và nặng, khả năng vận hành trên những đoạn đường ghồ ghề là không mấy khó khăn, xe đi thẳng mà không hề xảy ra hiện tượng lệch hay rung giật tay lái.
ĐỘNG CƠ MÃNH HỔ
Tuy không sở hữu động cơ “khủng long” có dung tích xi lanh 1.000 hay 2.000 phân khối như những dòng siêu mô tô nhưng Moto Rebel USA RB170G vẫn làm các “tín đồ” thỏa mãn cơn say tốc độ. Động cơ 4 thì của xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 2 thân thiện với môi trường có dung tích xi lanh 168cc. Với dung tích xi lanh này, chỉ cần có bằng lái xe mô tô hạng A1 là các tay chơi có thể ung dung cưỡi con tuấn mã đầy kiêu hãnh này để dạo phố hay lướt giữa bạt ngàn cỏ cây trên những cánh đồng xanh mướt.
Rebel USA RB170G :
Những âm thanh lách cách đặc trưng của dòng xe cruiser khi vào số cùng với những cú nhả côn đầy phấn khích luôn luôn là điều hấp dẫn đối với các “tín đồ” của dòng xe này. Moto Rebel USA RB170G 2010 không làm bạn thất vọng vì điều đó. Cũng như các bậc đàn anh, hộp số của con tuấn mã này là loại hộp số có 5 cấp tốc độ. Hộp số này vận hành khá êm ái, giúp bạn có thể sử dụng một cách triệt để những tính năng, công suất của động cơ.
Thật thú vị khi cầm lái Moto Rebel USA RB170G. Nhẹ tay nhấn nút khởi động xe và vít ga nhè nhẹ bạn không khỏi “choáng” trước tiếng pô. Trong khi phần lớn những dòng cruise “hạng ruồi” khác có tiếng pô khá mềm thì Moto Rebel USA RB170G có thể làm thỏa mãn cơn khát của những tay “ghiền” xe phân khối lớn với tiếng pô đầy uy lực.  Nhờ có bộ phận khuyết đại âm thanh và thân pô có kích thước lớn (Φ 90mm) nên tiếng pô vang rền, không đanh mà lại ấm khiến bạn không khỏi phấn khích khi điều khiển.Chỉ cần cưỡi một vòng trên phố bạn sẽ bắt gặp cả trăm ánh nhìn đầy vẻ ngưỡng mộ.
Bóp côn, vào số và rít ga tăng tốc, Moto Rebel USA RB170G lập tức phô diễn sức mạnh. Chỉ trong vòng không quá 12 giây bạn đã lao như tên bắn với tốc độ trên 110km/h. Xe lao vút một cách nhẹ nhàng, không có hiện tượng gầm gừ kiểu dư máy. Mặc dù động cơ xe chỉ được làm mát bằng không khí nhưng vẫn đảm bảo hoạt động ổn định trong suốt thời gian dài. Chính vì vậy, nhiều mày râu đã bị con tuấn mã này quyến dụ, nhất là những ai luôn muốn sở hữu một dòng xe thật cá tính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More