Đồng Hồ

Rebel Mini CDR125 giá 28 triệu đồng

(VnMedia)- Công ty sản xuất môtô Rebel USA vừa giới thiệu mẫu môtô nhỏ Mini CDR125 dành riêng cho những khách hàng có tầm vóc khiêm tốn. Xe được bán lẻ với giá 28 triệu đồng, đã bao gồm VAT.
Làm xiếc với môtô Mini CDR 125 của Rebel USA

Mini CDR125 khá nhỏ gọn với kích thước 1.950 x 690 x 1.020 mm và đặc biệt là chiều cao yên thấp, khoảng 660 mm. Theo ông Võ Minh Trang – Chủ tịch hội đồng quản trị Rebel USA Motor Corp, Mini CDR125 là dòng xe mà nhà sản xuất này hướng tới dành cho các khách hàng có chiều cao vừa phải cũng như những khách hàng nữ mới biết chơi xe và có ngân sách khiêm tốn.

Ảnh minh họa
 Xe phù hợp với nữ giới mới chơi xe

Đại diện nhà sản xuất cho hay, mặc dù là dòng xe giá rẻ nhưng Mini CDR125 không thiếu những thiết bị, tính năng dành cho các dòng xe mô tô cao cấp. Xe được trang bị lốp Tubeless không ruột bản rộng có độ bám đường cao. Với khoảng cách gầm 180mm, xe có thể leo dốc lên đến 21 độ. Xe được trang hệ thống đồng hồ hiển thị tốc độ, vòng tua máy, nhiên liệu… LCD điện tử như các dòng mô tô cao cấp khác.
Mini CDR125 được trang bị động cơ 4 thì làm mát bằng gió có dung tích xi lanh 125cc với công suất cực đại 8.5Kw/8000rp. Xe được tích hợp hai kiểu khởi động bằng cần đạp và khởi động điện với kiểu đánh lửa dạng C.D.I. Tại giải đua mô tô 125cc tranh cúp các CLB mạnh toàn quốc lần thứ 8/2011 Vietnam Motor Cub Prix vừa diễn ra tại Đà Nẵng, Mini CDR125 làm các “tín đồ” choáng ngợp với những pha đốt lốp burn-out, bốc đầu wheelie… dễ như trở bàn tay. Tốc độ tối đa trên chuyền thử tốc độ tại xưởng lắp ráp của Mini CDR125 vào khoảng 118km/h. Thử nghiệm thực tế trên đường trường, xe có thể chạy với tốc độ tối đa 105km/h.

Ảnh minh họa
 Mini CDR125 có giá bán lẻ 28 triệu đồng

Mini CDR125 được nhập khẩu và lắp ráp theo dạng CKD với linh kiện được nhập từ Đài Loan. Xe hiện đang được bán rộng rãi tại chuỗi hệ thống cửa hàng chuyên doanh xe phân khối lớn Motorrock và các đại lý Rebel USA trên toàn quốc với giá bán 28 triệu đồng. Xe có 5 màu cơ bản được thiết kế theo phong cách trẻ trung, gồm vàng-ghi, cam-trắng, đỏ-trắng…

Ảnh minh họa

Được biết, Rebel USA Motor Corp hiện đang thực hiện chương trình khuyến mãi 0% lãi suất tại chuỗi hệ thống chuyên doanh xe phân khối lớn Motorrock. Theo đó, thông qua Ngân hàng TMCP phát triển Mê Kông (MDB), Rebel USA Motor Corp sẽ hỗ trợ toàn bộ lãi suất cho tất cả khách hàng mua xe trả góp, hạn mức vay tối đa 20 triệu đồng.
                        
                                                                                                                                         Quỳnh Trang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More